VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023 -

VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023 -

VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023 -

VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023 -

VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023 -
VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2023

Bình minh tại THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY - Cầu Đất Panorama, Đà Lạt

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, VnPro đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên công ty tại Đà Lạt – Thành phố ngàn thơ từ ngày 09/08-12/08.

Các thành viên đại gia đình VnPro check tại Cầu Đất

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên sau 6 tháng đầu năm, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty. Từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa VnPro phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Nhân viên VnPro trải nghiệm trekking Xứ sở cổng trời

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 03 ngày 03 đêm tại Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa, nhân viên công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Ngay khi đặt chân đến vùng đất thơ mộng, cả team được đắm mình trước vẻ đẹp của những đám mây trắng bồng bềnh tại THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY - Cầu Đất Panorama, Tiếp đến cả team được trải nghiệm tour trekking Xứ sở cổng trời với hành trình đi bộ đường dài 4km để chinh phục "Sứ Giả Thời Tiền Sử". Được check in GREEN HILL – CỔNG TRỜI BALI, MONGO LAND, CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT, Thác PONGOUR- THÁC  7 TẦNG - một trong những địa điểm chill và nổi bật nhất tại Đà Lạt, Lâm Đồng…

VnPro check in tại cây thông 1000 tuổi

Ngoài mục đích trải nghiệm, tham quan, vui chơi giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building để đem đến những phút giây thú vị qua các trò chơi đầy kịch tính. Slogan mà Ban giám đốc muốn gửi gắm đến từng thành viên rằng: “Khi chúng ta đồng lòng, thành công là điều không thể tránh khỏi!".

Team building ngày hai tại tour du lịch Đà Lạt ở VnPro

Chương trình teambuilding đã mang tới sân chơi thú vị, bổ ích dành cho các thành viên trong đại gia đình VNPRO, bên cạnh đó xóa tan mọi khoảng cách để cùng nhau đoàn kết hơn. Từ đó, sẽ giúp VNPRO trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Các đội tham gia các trò chơi nhằm gắn bó tình thần đoàn kết của các thành viên

Đêm Gala diễn ra trong không khí sôi động và ý nghĩa với những tiết mục văn nghệ vui nhộn, mini game đặc sắc và những lời phát biểu, lời tri ân vô cùng sâu sắc đến từ Giám đốc Đặng Quang Minh.

Đêm Gala Dinner mừng thành lập 20 năm của đại gia đình VnPro

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát bằng một điểm đến hoàn hảo giúp nuôi dưỡng cơ thể, tâm trí và tinh thần. Đến với khu du lịch tâm linh Samten Hill các thành viên VnPro được khám phá một thế giới hoàn toàn mới. Và đây cũng là điểm đến khép lại hành trình tái tạo năng lượng 3 ngày 3 đêm tại Đà Lạt – Thành phố ngàn thơ. Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển

Đại gia đình VnPro tham quan ở Samten Hills, Đà Lạt
Kết thúc hành trình bằng điểm tham quan tại Thác PONGOUR- THÁC  7 TẦNG

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0