KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7) -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7) -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7) -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7) -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7) -
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7) -
(028) 35124257 - 0933 427 079

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ENCOR (28/7)

  • Bạn muốn học về công nghệ Wireless trong mạng doanh nghiệp?
  • Bạn muốn học về Network Automation?
  • Bạn muốn học về Định tuyến Routing, Chuyển mạch Switching?
  • Bạn muốn học về Bảo mật trong mạng doanh nghiệp Security?
  • Bạn muốn học về Ảo hóa Virtualization?
  • Bạn muốn biết về SDWAN, SDN?
  • Bạn muốn học một khóa học có tất cả trong một? VnPro có giải pháp cho bạn. Đó chính là khóa học CCNP ENCOR, một khóa học được yêu thích nhất trong hệ thống các khóa học đầy đủ của Cisco, VnPro.
Tối ngày hôm nay (28/7), tại VnPro đã diễn ra buổi khai giảng khóa học CCNP ENCOR với sự có mặt của giảng viên Nguyễn Duy Nguyễn và 9 học viên sẽ tham gia vào chương trình học kéo dài hơn 4 tháng này.
 
Liệu các bạn có đang thắc mắc vì sao khóa học CCNP ENCOR tại VnPro lại có khoảng thời gian học dài hơi đến vậy?
 
Đó là vì CCNP ENCOR ở VnPro là một chương trình đào tạo tổng hợp, chuyên sâu và toàn diện, bao gồm nhiều kiến thức rất mới và các công nghệ quan trọng trong lĩnh vực mạng doanh nghiệp. Thời gian học kéo dài được thiết kế để đảm bảo học viên có đủ thời gian nắm vững và thực hành các kiến thức, kỹ năng và công nghệ phức tạp trong chương trình. Tất cả những gì bạn cần đều có trong khóa học CCNP ENCOR này. VnPro tự hào khi mang đến cho bạn một khung kiến thức toàn diện, giúp bạn trở thành một chuyên gia Quản trị Mạng thực thụ. Khi hoàn thành khóa học CCNP ENCOR của VnPro, bạn hoàn toàn tự tin thi đậu quốc tế và tiếp tục ở cấp độ CCIE.
 
Nhanh chân đăng ký ngay khóa học CCNP ENCOR tại VnPro và trở thành "Người chiến thắng" trong giới công nghệ mạng. Sự thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0