DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ -

DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ -

DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ -

DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ -

DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ -
DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ

Bạn biết bao nhiêu về các dữ liệu riêng tư?

Thực tế cho thấy rằng, hầu hết những người dùng không nhận thức được các thông tin riêng tư của họ được thu thập và sử dụng bởi hầu hết các tổ chức hiện đại ngày nay.

Nhưng với “ Data Privacy Week 2022”. Đây là cơ hội tốt để bạn học hỏi và biết nhiều hơn về nó.

“Data Privacy Week” được thiết kế để nâng cao nhận thức về quyền riêng tư trực tuyến và giáo dục mọi người đối với việc bảo vệ thông tin cá nhân của họ. Sự kiện này cũng khuyến khích các tổ chức minh bạch hơn về cách thức và lý do họ thu thập dữ liệu của người dùng.

Từ ngày 24/01 đến ngày 28/01. Các chuyên gia đến từ Canada, Hoa Kỳ và một số quốc gia khác trên khắp thế giới sẽ tham gia vào một sự kiện kết nối trực tiếp, nhằm nâng cao nhận thức người dùng bằng việc chia sẻ các kiến thức quan trọng về việc bảo vệ dữ liệu riêng tư.

Hãy dùng những tip này để bảo vệ dữ liệu của bạn và chia sẻ nó với người khác nữa nhé. Để giúp họ bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc lừa đảo, mạng xã hội và phương pháp tấn công mới ở năm 2022.

DỮ LIỆU CÁ NHÂN LÀ GÌ?

Dữ liệu cá nhân đề cập đến việc các dữ liệu nhạy cảm của người dùng để chia sẻ với bên thứ ba. Các dữ liệu nhạy cảm bao gồm: tên, địa chỉ, ngày sinh, tuổi tác, giới tính, thông tin liên lạc, số tài khoản ngân hàng, ảnh, ID thẻ, địa chỉ IP cá nhân hay vị trí.

Dữ liệu cá nhân được cấu thành từ dữ liệu kết nối với thế giới thật và các hành vi của bạn trên mạng. Cho dù đó là giao dịch tài chính trên trang thương mại điện tử hay tương tác (Ví dụ: thích hoặc chia sẻ) với một bài đăng trên mạng xã hội.

TẠI SAO QUYỀN RIÊNG TƯ LẠI QUAN TRỌNG? Data Privacy Week 2022.

Tại một số quốc gia, quyền riêng tư về dữ liệu được xem là một quyền cơ bản, được duy trì với các quy định nghiêm ngặt. Một trong những quy định nổi tiếng nhất là quy định chung về bảo vệ dữ liệu của Liên Minh Châu Âu (GDPR), quy định chi tiết về quyền của các chủ thể dữ liệu ở Liên Minh Châu Âu.

Từ quan điểm của cá nhân hay khách hàng và các quy định về quyền riêng tư dữ liệu là một thành phần quan trọng trong việc bảo vệ chống lại sự truy cập trái phép của tội phạm vào dữ liệu nhạy cảm của các người dùng và bên thứ ba.

Bảo vệ quyền riêng tư về dữ liệu cũng quan trọng không kém đối với việc xây dựng lòng tin với khách hàng toàn cầu dựa trên việc xử lý, lưu trữ và chia sẻ thông tin của họ. Nếu dữ liệu này không được bảo mật, một tổ chức không chỉ đặt thông tin chi tiết của khách hàng vào nguy cơ vi phạm dữ liệu và chịu các khoản tiền phạt và trách nhiệm pháp lý.

Do đó, việc tham gia vào “Data Privacy Week 2022” là rất quan trọng vì nó cung cấp cho các tổ chức và nhân viên cơ hội để xem xét lại cách tiếp cận của họ đối với quyền riêng tư dữ liệu. Nó cũng là một cơ hội tốt để khám phá những cách mới để triển khai các biện pháp bảo vệ chống lại việc sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu không mong muốn.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0