CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -

CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -

CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -

CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -

CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE

MÔ TẢ VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE

  • Tên vị trí: Nhân viên hỗ trợ IT Helpdesk Outsource.
  • Địa điểm làm việc: tại Q.1  Tp. Hồ Chí Minh.
  • Mức Lương: 6-9 triệu
  • Thời gian làm việc: giờ hành chánh từ Thứ 2-Thứ 6 (08:00-17:30)
  • Cách tuần về văn phòng chính tại Bình Thạnh để giao lưu & học tập

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT,…
  • Học tập/Thực hành Lab/kỹ năng mềm – IT Expert Club vào sáng thứ 7 cách tuần.
  • Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
  • Môi trường làm việc:
  • ĐƯỢC tương tác, đóng góp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nghiêm túc
  • ĐƯỢC trải nghiệm và làm việc trong mọi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, thân thiện.
  • ĐƯỢC TRAINING định kỳ khi làm việc
  • ĐƯỢC IT LEADER dẫn dắt, chỉ bảo.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hỗ trợ người dùng cuối các các công việc liên quan đến: tiếp nhận yêu cầu (Request/Problem) và xử lý căn bản, xử lý lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in, điện thoại văn phòng, Conferencing, Office 365, cài đặt phần mềm ứng dụng máy tính, lắp đặt máy tính/điện thoại cho người dùng. (Chi tiết sẽ được đào tạo theo quy trình hỗ trợ).
  2. Cấp phát tài khoản, máy tính theo quy trình.
  3. Thực hiện báo cáo công việc theo hệ thống Servicedesk
  4. Thực hiện các công việc khác trong team theo kế hoạch & mục tiêu của Team Leader.

YÊU CẦU CƠ BẢN:

  • Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
    • Kiến thức về Office 365
    • Kiến thức về Mạng & phần cứng căn bản
    • Kinh nghiệm về Cái đặt, xử lý sự cố phần cứng máy tính, máy in, mạng...
  • Kỹ năng yêu cầu:
    • Kỹ năng về giao tiếp
    • Kỹ năng về đội nhóm
    • Thái độ cầu tiến, chịu khó.
  • Yêu cầu chứng chỉ:
    • Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
    • Ưu tiên có chứng chỉ MCSA, CCNA hoặc Office 365
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên nghành CNTT

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0