CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG -

CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG -

CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG -

CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG -

CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG -
CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CỐ GẮNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG

23-03-2018
Khoảng hè năm 3, em quyết định học mạng căn bản (CCNA) ở Trung tâm tin học VnPro. Chính nơi này em được giao lưu học hỏi những kinh nghiệm từ những người thầy, những người đàn anh đã đi làm và những người bạn đang ngồi trên ghế giảng đường. Em cảm ơn mọi người đã giúp đỡ em. Hiện tại mục tiêu của em cũng sắp hoàn thiện em đã hoàn thành xong khóa học CCNAX và CCNP ROUTE, và đang tham gia khóa học CCNP SWITCH.

CỐ GẮNG ĐỂ ĐẾN ĐƯỢC THÀNH CÔNG

Lời đầu tiên, em xin gửi lời chào đến tất cả mọi người. Em tên là Nguyễn Văn Thành. Hiện tại em đang là sinh viên năm 4 của trường Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, với chuyên nghành được đào tạo là An Toàn Thông Tin.

 Sở thích của em là chơi thể thao, đặc biệt là đá banh. Em đang học tập và làm việc dựa trên những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra bao gồm những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Người cha yêu dấu em đã dạy: con muốn thành công ngoài 2 yếu tố đạo đức và tài năng, thì cần phải có những mục tiêu và triết lý sống. Vì vậy em sống với triết lý là “Try to win”, muốn thành công là phải cố gắng và nếu bạn đã cố gắng mà chưa thành công thì đó là do sự cố gắng của bạn không đủ.

Em biết đến Network là từ năm nhất đại học, qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa với các anh chị khóa trên, và chính các anh chị là những người truyền đạt những kiến thức mạng căn bản cho em (Nhân tiện đây, em xin cảm ơn các anh chị rất nhiều).

 Qua một khoảng thời gian dài, tìm tòi học hỏi và em nhận ra rằng: Network là một cái gì đó không quá trừu tượng, nó gần gủi xung quanh chúng ta nhất, và chính nó làm em đam mê, giúp em cảm nhận được công việc mà mình muốn làm là đây.

Khoảng hè năm 3, em quyết định học mạng căn bản (CCNA) ở Trung tâm tin học VnPro. Chính nơi này em được giao lưu học hỏi những kinh nghiệm từ những người thầy, những người đàn anh đã đi làm và những người bạn đang ngồi trên ghế giảng đường. Em cảm ơn mọi người đã giúp đỡ em.

Hiện tại mục tiêu của em cũng sắp hoàn thiện em đã hoàn thành xong khóa học CCNAX và CCNP ROUTE, và đang tham gia khóa học CCNP SWITCH.

Hành trình học ở trường 5 năm, giữa năm 2019 em tốt nghiệp, nhưng em rất muốn đi làm thêm để ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiện sẵn học hỏi thêm kinh nghiệm.

Mọi thứ để đạt được mục đích không hề dễ dàng, trên không gian mạng rộng lớn biết bao những nguy hiểm luôn rình rập đối với hệ thống mạng của doanh nghiệp.

Vì thế, em đã có những nền tảng căn bản - đang cố gắng nổ lực học tập, trao dồi kiến thức – và sẽ trở thành một chuyên gia an ninh mạng. Đó chính là mơ ước của em.

Nguyễn Văn Thành


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0