Công ty CP tin học Mi Mi Kỹ sư triển khai và hỗ trợ khách hàng (Post Sales)

Đăng ngày: . Bởi: . Lượt xem bài: 1411

Yêu cầu chung:

Chuyên môn:

Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại Học về CNTT

Hiểu biết về các hệ điều hành Microsoft, Linux…

Hiểu biết về các ứng dụng Mail, Web…

Hiểu biết về hạ tầng mạng.

Hiểu biết về an ninh thông tin.

Ưu tiên đã đạt các chứng chỉ quốc tế như MCSA, MCSE, CCNA, CCNP, Security+, CEH…

Ưu tiên kinh nghiệm triển khai các sản phẩm bảo mật Firewall, Web, Mail, IPS…

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

Kỹ năng tìm hiểu và giải quyết vấn đề tốt.

Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Kỹ năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài ra, thường xuyên được tiếp xúc với các đối tác nước ngoài và các khách hàng là những đơn vị, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng, được hướng dẫn triển khai đến khi thành thạo.

Cơ hội thăng tiến lên vị trí Post Sales Manager.

Được đi nghỉ 2 lần/năm với chất lượng dịch vụ cao, kèm theo nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn cho người nhà, tùy thuộc vào thời gian gắn bó với Công ty sẽ có các chế độ ưu đãi khác nhau.

Được mua bảo hiểm theo Luật lao động.

Tăng lương theo định kỳ và theo năng lực

Nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ Nhật, nghỉ Lễ/Tết theo quy định Nhà nước

Thưởng các ngày Lễ/Tết và thưởng hấp dẫn cuối năm tùy theo năng lực và hiệu suất công việc.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ dự tuyển xin vui lòng gửi về email: hieuntm@mi2.com.vn

VPĐD – Công ty CP tin học Mi Mi: Tầng 5, tòa nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam.

Comments

comments

Xem thêm : 

Hãy like nếu bạn thích bài này

Mọi bình luận cho bài viết xin viết bằng tiếng Việt có dấu . Xin cảm ơn!